Hotline: 09329.88885

Hệ Thống Nghỉ Dưỡng FLC Nhận ‘Cú Đúp’ Giải Thưởng Ở World Travel Awards

Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) là giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng nhất trong hàng nghìn điểm đến, hãng lữ hành, hãng vận chuyển, hàng không, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng… trên toàn thế giới.

Ra đời năm 1993, qua 26 năm phát triển, WTA được xem là một trong những giải thưởng danh giá hàng đầu của ngành công nghiệp du lịch, từng được The Wall Street Journal ví như giải Oscar của lĩnh vực này bởi những tiêu chí khắt khe, cũng như những vòng bình chọn kỹ lưỡng.

FLC Hạ Long nhận giải “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á”.

Trong khuôn khổ lễ trao giải WTA khu vực châu Á - Thái Bình Dương) diễn ra tối 12/10 tại Phú Quốc, hệ thống quần thể của Tập đoàn FLC đã giành cú đúp với 2 hạng mục giải thưởng quan trọng là “Khách sạn hội nghị hàng đầu châu Á” (Asia's Leading Conference Hotel) cho FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long), và “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” (Vietnam's Leading Beach Resort) cho FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (FLC Quy Nhơn).

Đây là kết quả bình chọn của đông đảo du khách, cũng như các chuyên gia, các giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

FLC Quy Nhơn chiến thắng tại hạng mục “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam”.

Ông Van Tuiji Tom Pieter, Tổng quản lý FLC Hạ Long, cho biết: “Giải thưởng của WTA là sự ghi nhận của cộng đồng du lịch thế giới dành cho những cố gắng của FLC trong việc đưa thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam ra thế giới. Đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục theo đuổi mục tiêu kiến tạo những công trình, dịch vụ cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế”.

Chính thức vận hành từ cuối năm 2018, FLC Hạ Long là một trong những quần thể du lịch cao cấp có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam nhờ vị trí tọa lạc trên đồi cao, thu trọn khung cảnh kỳ vĩ của Hạ Long. Đây cũng là địa điểm tổ chức thành công hàng loạt sự kiện lớn trong nước và quốc tế như lễ bế mạc sự kiện “Năm du lịch quốc gia 2018”, “Diễn đàn Du lịch Asean (ATF) 2019”, “Carnaval Hạ Long 2019”…

Sở hữu nhiều tiện ích lưu trú, nghỉ dưỡng và hội nghị đồng bộ, FLC Hạ Long được đánh giá là điểm hẹn phù hợp cho phân khúc du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo cao cấp). Với tổng diện tích gần 23.000 m2, Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Hạ Long là một trong những trung tâm hội nghị quy mô và hiện đại hàng đầu Quảng Ninh, với sức chứa hơn 1.500 người, hệ thống phòng họp đa chức năng và trang thiết bị sự kiện tiên tiến.

Những tiêu chuẩn này đưa FLC Hạ Long vượt qua 17 khách sạn châu Á danh tiếng để chiến thắng hạng mục “Khách sạn hội nghị hàng đầu châu Á”, đồng thời tiếp tục giữ vị trí đề cử “Khách sạn hội nghị hàng đầu thế giới” trong lần đầu tiên có mặt tại WTA.

Nếu FLC Hạ Long là điểm đến mới của du lịch cao cấp tại miền Bắc Việt Nam thì FLC Quy Nhơn trở thành thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quen thuộc của vùng Trung Bộ. Tọa lạc trên diện tích 1.300 ha ven bờ biển Nhơn Lý (Quy Nhơn), quần thể này mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo nhờ bãi biển đẹp quyến rũ, hệ thống hơn 1.000 phòng khách sạn và villa sang trọng, sân golf 36 hố thuộc top 3 sân golf đẹp nhất châu Á, cùng hơn 70 tiện ích đồng bộ.

Đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe về vị trí, không gian, chất lượng dịch vụ, trước WTA 2019, FLC Quy Nhơn từng nhận nhiều giải thưởng quốc tế uy tín khác như “Địa điểm tổ chức MICE ASEAN tốt nhất” (Diễn đàn du lịch Đông Nam Á - ATF 2018); “Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất 2017” (Asia Pacific Property Awards); “Sân golf mới tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2016” (Asia Golf Awards)…

Sự chiến thắng của các thương hiệu khách sạn, resort Việt Nam tại WTA cho thấy ngành du lịch Việt đang có những bước tiến mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng, đáp ứng các chuẩn mực hàng đầu của ngành công nghiệp du lịch thế giới. Đây cũng là cơ hội để Việt Nam ghi thêm dấu ấn nổi bật trong mắt bạn bè quốc tế, tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng.